Huli Na To’ 

Hindi ko alam kung saan pa ako nagkamali. 

Hindi ko alam kung ano ba nagawa ko sayo. 

Hindi ko alam kasi kahit minsan hindi mo sakin pinaintindi. Sana sinabi mo baka sakaling maayos pa natin. Sana kinausap mo na lang ako para alam natin pareho kung hanggang dito na lang talaga nagtatapos ang kwento. Sana sabihin mo kung bakit mo nagawa lahat ng ito. 

Saan nga ba ako nagkulang? 

Saan nga ba ako nagkamali? 

Bakit ang bilis mong sumuko? 

Bakit ganun lang kadali sayo na pakawalan ako? 

Madami pa akong tanong hindi ko alam kung masasagot mo pa pero. 

Ito na lang hinihingi ko huli na to’. 

Leave a Reply

